หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2561

Tiến Dụng thừa nhận nhát bóng hơn sau khi bình phục

Sau khi bình phục sau chấn thương xương quai xanh, Bùi Tiến Dụng nói anh cảm thấy vẫn sợ va chạm. Tiền vệ sinh năm 1998 cũng chia sẻ, việc anh được gọi lên đội tuyển U22 là một sự may mắn lớn.

Tiến Dụng cảm giác sợ va chạm sau khi chấn thương

Tiến Dụng sinh năm 1998 là tiền vệ đánh chặn quan trọng giúp cho đội tuyển U20 Việt Nam giành tấm vé tham dự FIFA World Cup. Tuy nhiên, đến gần ngày giải đấu diễn ra, Tiến Dụng gặp chấn thương xương quai xanh và lỡ hẹn đáng tiếc. Với chấn thương này anh không thể tham dự các trận đấu tiếp theo. Đây có lẽ là một trong những điều đánh tiếc nhất đối với cầu thủ này.
Tiến Dụng sợ va chạm sau khi bị thương
Tiến Dụng sợ va chạm sau khi bị thương
Sau một thời gian nghỉ dưỡng, Tiến Dụng đã phục hồi hoàn toàn. Tuy nhiên cầu thủ này cho biết: “Sau khi hồi phục chấn thương ở xương quai xanh, em vẫn còn khá nhát khi va chạm. Chấn thương của em đã lành hoàn toàn. Vì vậy sau mỗi buổi tập em quay bả vai vì đó là hành động bình thường sau khi tập nặng thôi”.
Tuy nhiên, tiền vệ Bùi Tiến Dụng trưởng thành từ lò đào tạo PVF cho rằng anh đang có sự hòa nhập tốt với toàn đội. Quan trọng nhất, vị trí này đã đánh chặn đòi hỏi sự nhiệt huyết, xông xáo, máu lửa. Vì vậy Tiến Dụng đã và đang nỗ lực quên đi chấn thương gặp phải để trở lại hình ảnh vốn có.
Bùi Tiến Dụng luôn mong muốn có thể tham dự SEA Games 29. Do đó anh quyết tâm thực hiện. Các bài tập từ hôm qua đến hôm nay đều rất bổ ích đặc biệt cho nền tảng thể lực. Tuy nhiên đội U22 cũng mới chỉ tập thể lực còn những chiến thuật chưa nhiều nên em không thể biết có gì khác so với đội U20.
Trong buổi tập chiều 5/7, Bùi Tiến Dụng đã có những phút thi đấu trọn vẹn trận đấu tập nội bộ của U22 Việt Nam. Anh đã thi đấu bên cạnh đàn anh Đông Triều. Trận đấu tập của đội tuyển U22 Việt Nam kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Người ghi bàn là cầu thủ Hà Đức Chinh và Hồ Tấn Tài.

Bùi Tiến Dụng được gọi tên vào đội tuyển U22

Tiến Dụng đã được triệu tập lên đội tuyển U22 Việt Nam thay thế cho cầu thủ Đình Khương. Đây là điều khá bất ngờ trong thành phần nhân sự. Bởi huấn luyện viên Hữu Thắng hoàn toàn có thể lựa chọn Trọng Đại - cựu đội trưởng U19 Việt Nam đang khoác áo Viettel.
Bùi Tiến Dụng được gọi tên vào đội tuyển U22
Bùi Tiến Dụng được gọi tên vào đội tuyển U22
Sau khi có quyết định vào đội tuyển U22, Bùi Tiến Dụng này thừa nhận: “Em khá bất ngờ khi được gọi lên đội tuyển U22 vì em nghỉ một thời gian khá lâu kể từ lần bị chấn thương và chưa thi đấu. Em cảm thấy đây là một điều rất may mắn với bản thân mình”.
Đội tuyển U22 Việt Nam vẫn thiếu vắng nhiều cầu thủ quan trọng như Xuân Trường (chưa được trở về từ Gangwon FC), Hồ Tuấn Tài và Lâm Ti Phông (chấn thương. Bên cạnh đó, Đỗ Thanh Thịnh cũng mới bị sốt và phải nghỉ buổi tập chiều 5/7.
Tiến Dụng tập luyện cùng đồng đội
Tiến Dụng tập luyện cùng đồng đội
Đội tuyển U22 Việt Nam vẫn duy trì nhịp độ tập 2 buổi một ngày. Đến cuối tuần, toàn đội U22 sẽ có một buổi nghỉ ngơi. Đây là dịp nghỉ trước khi di chuyển vào thành phố Hồ Chí Minh ngày 14/7 để chuẩn bị cho Vòng loại U23 châu Á 2018. Tại giải đấu này, đội tuyển U22 Việt Nam nằm cùng bảng với U23 Macau, U23 Hàn Quốc và U23 Timor Leste.
Kết thúc vòng loại U23 châu Á 2018, đội tuyển U22 Việt Nam sẽ trở lại Hà Nội. Thời gian này các cầu thủ sẽ chuẩn bị cho trận giao hữu với Đội các ngôi sao K.League (Hàn Quốc), diễn ra vào 29/7, trên sân Mỹ Đình. Sau đó, cho đến ngày 31/7, toàn đội U22 sẽ lên đường sang Hàn Quốc để tập huấn chuẩn bị cho SEA Games 29.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น