หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

AOE có túi balo nhiêu loài nhà? Game thủ đã biết rõ chưa? - Phần 2

Trí thức là vô hạn, “biết nhiều, biết ít, gian nan hiểu rõ đủ”. đúng như là như thế, kể cả và tri thức chơi trò chơi cũng vậy. Như Trải Nghiệm đấu Đế chế - một loạt game “cổ lỗ sĩ” chẳng hạn.

Tuy đã ra đời đc 20 năm, nhưng tựa game này vẫn đầy đủ sức hút để những tầng lớp về sau vẫn buộc phải liên tục lên mạng search các chỉ dẫn để chơi trò chơi rất tốt. trong số những đề bài đc chúng ta hướng đến kỹ nhất, đó chính là những loài nhà trong Đế chế.

Một số trong những các loài nhà đầu tiên đã đc chúng tôi giới thiệu cùng Cả nhà trong vòng phần 1 của nội dung bài viết này. chắc hẳn đọc qua nội dung bài viết đó cũng đã giúp bạn hiểu rõ thêm được rất nhiều điều về lối chơi AOE.

Và đào bới về những loài nhà chưa đc nhắc đến, trong nội dung bài viết số 2 này nhé!
Mỗi loài nhà chỉ trong Age of Empires có công năng sử dụng khác nhau
Mỗi loài nhà chỉ trong Age of Empires có công năng sử dụng khác nhau
Nhà BP

Đây là dòng nhà đc kiến tạo để tạo nên những đơn vị phù thủy chỉ trong Age of Empires. Phú thủy đúng như cái tên gọi, là những công ty có khả năng "phù phép", khắc chế lại kĩ năng của các công ty như ngựa chém, lạc đà.

Để chắc là xây đc nhà BP, game thủ cần phải có 200 công ty gỗ. loại nhà này giống như được xây từ đời 3.

Chức năng chi tiết của nhà BP gồm chế tạo tổ chức phù thủy cùng các nâng cao liên kết đến đơn vị này, tiêu biểu như:

Nâng cấp tăng tầm quan trọng của phù thủy lên địch thủ nhanh chóng hơn 30%.
Nhân đôi máu cho doanh nghiệp phù thủy.
tăng speed di chuyển thêm 40%.
Tăng bản lĩnh hồi máu của phù thủy.

Nhà BN

Là nhà chính chỉ trong trò chơi, nơi trọng điểm của nền hiện đại, đó là địa điểm để nâng cao lên những đời tiếp theo. Dường như nhà BN cũng là vị trí dùng để sản xuất nông dân - mạch máu của mọi Đế chế.

Điều kiện để xây dựng đó là phải 200 gỗ và phần lớn những dân tộc, ngoại trừ dân Roman. để tâm là bạn có thể kiến tạo nhiều nhà BN với sinh tồn. vì thế hình như xây nhiều nhà BN để bảo vệ tốc độ xây nông dân được làm tốt nhất nhất.
Game thủ Đế chế buộc phải tìm hiểu kỹ về các loại nhà để tốc độ cuộc đấu được thông liền nhất có vẻ
Game thủ Đế chế buộc phải tìm hiểu kỹ về các loại nhà để tốc độ cuộc đấu được thông liền nhất có vẻ
Nhà BL

Cũng chính là nhà tuyển quân như BA, chuyên về các loại kỵ binh, gồm:

Ngựa dò với tất cả những dân tộc.

Ngựa chém cùng những tộc Greek, Roman, Shang, Hittite, Choson, Yamato, Macedonian.

Lạc đà cùng các tộc: Egyptian, Assyrian, Phoenician, Hittite, Minoan, Carthaginian, Sumerian, Palmyran, Persian.

Voi húc cùng những dân tộc: Persian, Hittite, Macedonian, Phoenician, Carthaginian, Palmyran...

Điều kiện để thiết kế loài nhà này là 120 gỗ với yêu cầu đã kiến thiết nhà BB. Nhà BL chắc là đc xây đắp từ đời 2 và là điều kiện bắt cần phải có để trên đời 3. chăm chú là nếu thi công ngay tại đời 2 thì nhà BL chỉ có lẽ sản xuất đc Ngựa dò.

Nhà BE

Là điều kiện để có vẻ xin thêm nhiều tổ chức quân. Nói nôm na, nhà BE là vị trí ăn chốn ở của những doanh nghiệp quân/dân trong vòng Game vậy.

Và mỗi nhà BE được xây, bạn hình như tuyển thêm 4 doanh nghiệp quân, cho đến mức tối đa mà trò chơi cho phép. Nhà BE chắc là đc xây ngay từ thời đoạn đầu trò chơi, ngốn của bạn 30 gỗ (22 gỗ và tộc Roman) cùng đòi hỏi cần có nhà quẩy BB.
Những loài nhà trong Age of Empires là bộ phận phải ghi nhớ tạo ra sự nguyên tố giải pháp của loạt game này
Những loài nhà trong Age of Empires là bộ phận phải ghi nhớ tạo ra sự nguyên tố giải pháp của loạt game này
Nhà BY

Loại nhà để sản xuất loài quân xọc xiên, có sức mạnh rất chi là đáng gờm chỉ trong AOE. cùng dân tộc Greek, quân xọc xiên có khả năng dịch chuyển cùng speed chóng vánh hơn 30%. Ngoài ra đó xọc xiên của tộc Macedonia cũng tương đối đáng gờm ở bản lĩnh phòng ngự, với giáp đồng giúp đỡ điểm phòng ngự cộng thêm 3.

Để thiết kế nhà BY, bạn phải có 200 gỗ. Nhà BY có thể đc thiết kế từ đời 3. Đây cũng là loài nhà cần thiết bắt cần phải có đặt lên đời 4.

Nhà BK

Là dòng nhà đc xây dựng để sản xuất 2 doanh nghiệp quân là cẩu đá cùng pháo bẹt. đó là 2 loài quân có tốc độ dịch chuyển với tốc độ bắn chậm, bù lại là sức công phá rất mạnh, lên tới mức trên 50 và cẩu đá và bên trên 40 với pháo bẹt.

Điều kiện để xây nhà BK là bạn đã có nhà BA. Mỗi nhà BK sẽ tốn của bản thân 200 doanh nghiệp gỗ.

Nhà BK dường như xây dựng từ đời 3 cùng là điều kiện bắt buộc để có lẽ lên được đời 4.

Như thế là qua loạt 2 nội dung bài viết vừa qua, bọn họ đã cùng nhau hướng đến về hầu hết các loại nhà trong vòng Game AOE. hi vọng người chơi sẽ sở hữu những trí thức phải ghi nhớ, đóng góp phần nâng cấp giải pháp chơi trò chơi của bản thân mình thêm kết quả.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น