หน้าเว็บ

วันพุธที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2562

Chiến Rourke đường rừng cực giỏi cùng phương thức bỏ túi dễ biết rõ

Để có lẽ chiến giỏi được Trò chơi Liên quân Mobile, điều thứ nhất cần phải nghĩ tới là lựa chọn lấy một chỗ đứng chỉ trong đội hình hợp với năng khiếu với sở trường của bạn. tiếp theo sau đó là sự chọn trong những hàng trăm vị tướng của game show này một khuôn mặt hợp với vị trí đó.

Chưa dừng ở đó, game thủ còn cần phải tiếp tục bổ sung thêm tin tức, Kinh nghiệm về cách chơi vị tướng ấy, hòng đề phòng tránh những thay đổi bất chợt tới trong các bản bổ sung bắt đầu về sau này.
và vị trí đường rừng trong Game Liên quân Mobile mùa 10, bạn rất có thể “chọn mặt gửi vàng” ở tướng Rourke. Vậy vị tướng này có gì quan trọng cần lưu ý? cùng tụi tôi nghiên cứu và phân tích với học hỏi qua round cốt truyện Kinh nghiệm sau.
Tướng Rourke có ngoại hình như 1 bá tước thanh lịch
Tướng Rourke có ngoại hình như 1 bá tước thanh lịch
Bảng ngọc cân xứng cho Rourke

Tím III Công vật lý/Tốc chạy: suport gia tăng 1.6 công vật lý với 1% tốc độ chạy

Rourke Chưa hẳn là 1 vị tướng quá đồ sộ, tuy nhiên speed di chuyển bền vững không phải là điểm nhấn của y. vì vậy ngọc tím III sẽ giúp đỡ Rourke linh hoạt hơn trong dịch rời và nhờ vậy sức công vật lý cũng tăng theo.

Đỏ III Công vật lý/Xuyên giáp: suport tăng 2 đơn vị công vật lý, 3.6 công ty xuyên giáp

Và trang bị ngọc này, bản lĩnh dọn quái của Rourke sẽ trở nên đáng gờm hơn rất nhiều. không chỉ vậy, với chỉ số xuyên giáp tăng đáng kể, Rourke còn rất gian nguy trong số pha gank kẻ địch.

Lục III Công vật lý/Xuyên giáp: giúp đỡ tăng 0.9 doanh nghiệp công vật lý, 6.4 doanh nghiệp xuyên giáp

Giúp đỡ Rourke trở nên bá đạo không dừng lại ở đó trong vòng vai trò nắm giữ đường rừng của chính bản thân mình. khả năng xuyên giáp tăng nhanh, phụ trợ những đòn tấn công "trời giáng" của Rourke không ngán ngại bất kể kẻ địch nào, khiến chúng buộc phải thấp thỏm.
Khả năng xuyên giáp đc đầu tư chi tiêu mạnh tay rồi sẽ làm cho Rourke trở thành rất chi là lợi hại
Khả năng xuyên giáp đc đầu tư chi tiêu mạnh tay rồi sẽ làm cho Rourke trở thành rất chi là lợi hại
Chỉ dẫn lên đồ cho Rourke theo từng thời đoạn

Đầu màn

Thứ nhất, một vị tướng đi rừng như Rourke không thể thiếu kiếm Truy Hồn. Trang bị này giúp đỡ Rourke tăng khả năng hút máu với tăng công vật lý. Trong khi còn khiến cho giảm time hồi chiêu. nhiều loại lại, nó để giúp đỡ cho vị tướng này trở thành mạnh khỏe hơn một cách hoàn mĩ.

Tiếp theo sau cần kể đến giầy kiên cường, trang bị giúp Rourke tăng đáng chú ý tốc độ dịch rời. Ngoài ra trang bị này còn hỗ trợ Rourke trẻ khỏe hơn hẳn trước các vố cảm giác khống chế từ kẻ thù.

Giữa ván

Tìm Fafnir là trang bị nên có ở giai đoạn này. Nó trợ giúp cho Rourke có tốc độ ra đòn nhanh hơn. Cũng từ đó mà các pha tấn công này có công vật lý được tăng cường. Trong khi tìm Fafnir còn giúp Rourke tăng bản lĩnh hút máu, qua đó "đàn áp" kẻ địch còn kinh hoàng hơn trước.

Tiếp theo là Thương Xuyên Phá, trang bị giúp tăng tối đa khả năng xuyên giáp của Rourke, đi kèm tăng cả sát thương vật lý, giúp bản lĩnh kết liễu kẻ thù của vị tướng này được tăng tốc.

Cuối round

Để có khả năng chuẩn bị cho cuộc đấu quyết định, Rourke rất quan trọng một bình máu đầy. chính vì thế mà trang bị Quỷ tìm rất rất đáng giá. Nó phụ trợ cho vị tướng này tăng tới 25% bản lĩnh hút máu.

Hơn thế, hãy trang bị thêm tìm Muramasa, suport tướng Rourke tăng sát thương cùng giảm hồi chiêu khi về cuối ải.
Rourke cần phải bình máu đầy cho các giao tranh cuối cuộc đấu
Rourke cần phải bình máu đầy cho các giao tranh cuối cuộc đấu
Hướng dẫn cách chơi Rourke

Vào đầu trận, và chưởng lực tuyệt, Rourke nên đc cần đến cho mục tiêu vệ sinh quái rừng. sau khoản thời gian xong trách nhiệm đơn giản này, hãy sớm dịch rời Rourke ra đường, cùng với đồng đội tạo điểm tốt trong vòng cuộc chơi chiếm khoáng sản với địch thủ.

Tới giữa ải, cùng các trang bị phù hợp, Rourke đã có 1 nội khí rất chi là lớn. chính vì như thế đừng bỏ qua cơ hội để kết liễu càng nhiều đối phương càng cao, hòng tạo bàn đạp rộng cho cả đội trước thời đoạn quyết định đầy gay cấn.

Cuối ván, và kỹ năng bá đạo của bản thân, Rourke rất cần được cần dùng làm một mũi công kích chủ lực của toàn đội. những đòn xuyên giáp khủng và sát thương vật lý lớn sẽ giữ vai trò chính trong win của toàn team.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น