หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2563

Cao thủ chỉ dẫn cách chơi Anivia cực đỉnh

Anivia chính là hiện thân của nguồn sức khỏe băng giá, cô gái là một hộ thần cổ kính của Freljord. được nhìn nhận là 1 con vật cực kỳ giỏi bụng nhưng cô cũng rất chi là bí hiểm. Anivia đưa đi sứ mệnh là bắt buộc bảo vệ an toàn cho vùng Freljord, vì vậy cô luôn luôn là hiện thân của công lý đè bẹp những địch thủ đang mưu đồ quấy nhiễu vùng đất thiêng liêng của bản thân mình.

Anivia không được coi cao về tính cơ động cùng cực kì khát năng lượng. mặc dù vậy, bù lại là vị tướng này lại cài khả năng dọn bộ đội cũng giống dọn đường cực kỳ nhanh chóng với khỏe vô địch. Ngoài ra, sức khỏe của Anivia cũng bị mạnh khỏe kinh khủng về cuối ván, do đó đó là một quân bài rất phù hợp cho tất cả những người chiến có thể chiến marco tốt.

Bảng ngọc giành cho Anivia

Nhánh ngọc chính hãy chọn để tăng thêm sức khỏe cho Anivia chính là:

Thiên hướng thạch bí ẩn: gây thêm sát thương ở những vùng nhất định, quan trọng khi thời gian hồi chiêu của ngọc này cũng ngắn ngày.

Không còn bỏ lỡ Dải Băng năng lượng cho bảng ngọc thông minh vì loài ngọc này sẽ giúp Anivia được thêm nguồn năng lực để cần dùng tài năng ở đầu ván.

Cuồng phong tích tụ là ngọc sơ cấp nên chọn lựa cho Anivia bởi nó sẽ giúp đỡ cho vị tướng này được thêm đc nguồn sức mạnh phép thuật quý báu sau mỗi 10 phút.
Trong số những bảng ngọc bước đầu nhất của Anivia
Trong số những bảng ngọc bước đầu nhất của Anivia
Hướng dẫn lên kỹ năng cho Anivia

Tái sinh là nội tại của cô gái Anivia, khi chết thì cô rồi sẽ trở thành một quả trứng với nếu như quả trứng này vẫn được vượt qua trong 6 giây thì cô rồi sẽ được hồi sinh ngay sau đó.

Quả cầu băng – Q: khi Anivia chập cánh lại cũng là lúc cô triệu hồi quả cầu băng nhảy đến bên địch thủ, làm cho trạng thái hạ nhiệt cùng để lại sát thương cho bất cứ ai đứng trên đường bật của nó. Đến khi quả cầu phát nổ, nó sẽ gây ra sát thương cỡ trung chỉ trong phạm vi bán kính, choáng bất kỳ ai trong vòng vùng ảnh hưởng.

Tường băng – W: cô bé Anivia ngưng đọng độ ẩm chỉ trong không khí, tạo nên một bức tường băng ngăn chặn kẻ địch trong time ngắn.

Tê cóng – E: khi Anivia đập cánh sẽ khởi tạo một luồng gió buốt giá và đập thẳng đến đối tượng, làm cho một lực sát thương bé. Nhưng nếu mà nạn nhân vừa chịu Quả cầu băng hoặc bị dính Bão tuyết thì lực sát thương sẽ gia tăng gấp đôi.

Chiêu chung cục của Anivia chính là Bão tuyết: khi Anivia triệu hồi cơn bão tuyết thì sẽ tạo sát thương phép cho đối thủ trong những giây, đồng thời làm giảm speed chạy của mục đích.
Anivia cài đặt nội tại an toàn nên khó nhọc bị đè bẹp
Anivia cài đặt nội tại an toàn nên khó nhọc bị đè bẹp
Chỉ dẫn lối chơi Anivia

Giai đoạn đầu trò chơi

Cố gắng farm chuẩn và chính xác chỉ trong giai đoạn này vì lúc này Anivia khá hèn nên bạn cũng có thể chạm mặt phải các gian lao nhất định khi đi farm.

Cần dùng quả cầu băng để ngăn chặn thắng lợi những trường hợp muốn lao lên công kích của địch, khi đã trúng thì có vẻ cần đến thêm tê cóng để bồi thêm tính sát thương lên địch.

Quả cầu băng có speed bay muộn hơn nên người chơi rất cần được cần dùng hợp lí.

Nếu như không thể trúng quả cầu băng thì bạn có thể trình làng tê cứng đánh thẳng vào kẻ địch để có vẻ cấu rỉa máu.

Giai đoạn giữa trò chơi

Đàm phán nhẹ dịu với chàng rừng team gamer để anh ấy nhường bùa xanh cho bạn nhé, như vậy thì bạn vừa có khả năng cần dùng chiêu thức thoải mái và dễ chịu hơn lại vừa có vẻ đẩy đường giỏi hơn.

Khi tới giai đoạn này thì chỉ cần một cơn lốc tuyết của bạn là có thể nhẹ dịu dọn sạch bộ đội, tiếp đến hãy và đội hình mình đi gank hoặc farm các bãi quái rừng gần nhất nhé.

Full bộ hữu ích nhất cho Anivia trong vòng giai đoạn này chính là: quả cầu băng/bão tuyết để gây nên hiệu ứng giảm nhiệt trúng đối phương, tiếp đến kích hoạt tê cóng để giống như gia tăng lực sát thương.

Thời đoạn cuối trò chơi

Trong thời đoạn này thì tường bằng ngoài vai trò chặn đường còn được cần dùng để chia cắt đội hình của địch thủ, tạo điều kiện dễ ợt cho đội nhóm game thủ giao tranh.

Bây giờ Anivia sẽ trở thành rất mạnh khi được giao tranh tại các vị trí hẹp như hang rừng, hang baron, …

Nội tại của bản thân đó là cú lừa ngoạn mục để người chơi trở thành khiêm tốn mồi cho tea kẻ địch kế tiếp biến thành trứng để tạo điều kiện thuận tiện cho đội nhóm mình phản công.

Một cách là bạn rất có thể cần dùng thêm dịch chuyển khi đang nằm phí trong bộ dạng trứng tuyệt trước khi trở thành trứng để có vẻ chuồn chóng vánh đến một địa điểm bình yên hơn.
Anivia trở nên rất chi là mạnh mẽ ở cuối ván
Anivia trở nên rất chi là mạnh mẽ ở cuối ván
Trên đây là những chỉ dẫn cơ bản của chúng tôi giúp bạn dường như tinh chỉnh và điều khiển Anivia một cách tiện lợi hơn trong mùa giải bắt đầu. hy vọng rằng, game thủ sẽ sở hữu những thời gian xả stress ấn tượng bên anh em.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น