หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2563

4 Trang bị mạnh nhất chơi Trường Chân Lý mùa 4 ghép đúng mật độ chiến hạ cao

Việc tải những quân bài mạnh là mong ước của bất kỳ game thủ nào khi tập luyện chơi Trường Chân Lý. Mỗi game thủ sẽ sở hữu được chiến lược riêng để tạo cho đội hình mạnh nhất chuẩn bị chiến tranh trong những cuộc giao tranh. Một trong đó là ghép cho các vị tướng chủ lực các trang bị chuẩn là vô cùng nên nhớ. chỉ trong bản chiến Trường Chân Lý mùa 4 bên cạnh các trang bị cũ được cải tiến cũng có thể có sự xuất hiện của tương đối nhiều trang bị mới. Vậy trang bị nào được coi là mạnh nhất trong phiên bản mùa 4?

Trang bị số 1: Vô Cực tìm

Tính đến lúc hiện tại thì Vô Cực kiếm được xem là trang bị gây sát thương vật lý vô cùng hiệu quả và đc sử dụng cho các quân bài chủ lực của rất nhiều team trong trò chơi. các vị tướng dường như làm ra số lượng sát thương vật lý khủng khi dùng Vô Cực tìm buộc phải nói tới như Thiện Xạ, Thợ Săn, tuy là chơi. Nếu gamer chưa triết lý đc chủ lực của bản thân là gì nên nhanh chóng ghép cho chính mình một Vô Cực tìm, tiếp nối hãy trao nó cho vị tướng mạnh nhất team, có sát thương cao nhất để ngay lập tức có khả năng chiếm được lương sát thương khủng. Nếu gamer đã kiếm được vị tướng chủ lực chính thì mọi việc lạ vô cùng dễ chơi vì chỉ việc bán vị tướng cũ đang cầm Vô Cực kiếm, sau đó trao lại cho tướng chủ lực là ổn.

Thiện Xạ có vẻ tạo ra số lượng sát thương rộng khi sử dụng Vô Cực kiếm

Trang bị số 2: Giáp thiên hướng Thần

Giáp thiên Thần là trang bị đc bao ngời đấu cần dùng nhất trong mọi phiên bản của đấu Trường Chân Lý. Ngoài số lượng SMCK cùng giáp cộng thêm, các vị tướng cài trang bị Giáp thiên hướng Thần chắc là đc hồi sinh một lần nữa, tạo cú lật kèo bất ngờ. quan trọng, sức mạnh của trang bị này trở nên mạnh hơn trong dịp 4 khi mà Ahri có vẻ tung Bom Linh Hồn đồng thời đè bẹp đối phương nhanh chóng ngay cả khi đã bị đánh hạ. những quân cờ chủ lực khác cũng thích ứng rất tốt cùng Giáp thiên Thần, vì vậy mà game thủ nên ghép ít nhất 1 Giáp thiên hướng Thần trong những cuộc giao tranh để chiếm hữu được ưu điểm cho đội nhóm của mình.

Trang bị Giáp thiên Thần cho tướng Ahri

Trang bị số 3: Nắm Đấm Công Lý

Nắm Đấm Công Lý được hiểu đến trang bị có khả năng làm nên số lượng sát thương rộng, hồi máu liên hệ với con số sát thương tạo ra. đó là Lý Do mà trang bị này được ưa chuộng với cần dùng thoáng rộng trong thời đoạn cuối cuộc chơi. Nếu đấu một đội nhóm chủ yếu thiên về sát thương mặc dù vậy chỉ nhận ra Nước Mắt Nữ Thần thì bạn cũng đừng quá lo ngại tuyệt chán nản vì chỉ việc gamer ghép Nấm Đấm Công Lý thì đề bài của bạn cũng khá được giải quyết và xử lý êm đẹp. Nắm Đấm Công Lý là trang bị hồi phục nhờ vào đòn đánh với kỹ năng chính vì như thế mà nó dành riêng với tất cả các tướng chủ lực. Nếu bạn muốn chỉ trong đội hình của mình các tướng đc gia tăng số lượng sát thương, trụ vững khi đánh nhau thì đừng bỏ qua trang bị Nắm Đấm Công Lý.

Trang bị số 4: Lá Cờ Zeke

Sau khi phiên bản 10.21 chiến Trường Chân Lý bắt đầu được chào làng thì Lá Cờ Zeke cũng là trang bị đc bao ngời săn lùng nhất. đó là trang bị bổ ích với các vị tướng chủ lực cận chiến cụ thể như Jax, Irelia nhằm mục tiêu tăng thêm sức khỏe các vị tướng cần ghi nhớ đồng thời chắc là mô tả việc gây sát thương cho nhau. Đây cũng là một trang bị được coi rất tốt khi ghép và những đội hình mà xoay quanh chủ lực tầm xa. mặc dù ở phiên bản 10.22 thì trang bị Lá Cờ Zeke cũng đã biết thành nerf nhưng điều này không tác động rất nhiều đến lượng speed đánh đồng thời sát thương ngày càng tăng vẫn rất khủng. phán đoán trong khoảng thời gian tới Riot Games rồi sẽ tiếp tục nerf Lá Cờ Zeke vì trang bị này quá mạnh trong đấu Trường Chân Lý.

Trang bị Lá Cờ Zeke cho tướng Jax

Trên đây là 4 trang bị mạnh nhất chơi Trường Chân Lý mùa 4 để game thủ tìm hiểu thêm với lựa chọn cho đội hình của bản thân. Khi tải các vị tướng mạnh thì việc ghép các trang bị cân xứng là điều kiện phải nhớ để đoạt chiến thắng trong những cuộc giao tranh.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น