หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2563

Có lẽ gamer chưa biết: mật tịch chế tạo súng AK74U trong Call of Duty

Call of Duty là 1 trong chế độ thuộc thể loại bắn súng ánh nhìn đầu tiên. chế độ này nhập môn trên phiên bản dùng cho laptop cá nhân, tiếp nối đc mở rộng ra các đời máy console với máy cầm tay và phiên bản dế yêu. Ngay từ khi ra mắt, Call of Duty đã nhận được sự ủng hộ lớn từ xã hội trò chơi khi được đánh giá là có phần vượt trội hơn đối với những loại game “đồng loại” khác như PUBG. Điểm lôi cuốn của Call of Duty là hình ảnh đã mắt, khối hệ thống nhân vật đa chủng loại, thể loại chiến phòng ngừa phú và nhất là lượng vũ khí dồi dào, đa dạng chủng loại. trong số những khẩu súng được xem cao là AK74U. Vậy khẩu súng này có gì quan trọng, cách sản xuất súng AK74U chỉ trong Call of Duty như vậy nào? tất cả sẽ đc câu trả lời trong vòng bài viết dưới đây.

Tựa game Call of Duty

Nói qua về súng AK74U

AK-74U là khẩu súng thuộc nhóm súng tiểu liên. dẫu thế thực chất nó là một trong khẩu pháo trường tấn công ở dạng SMG. khẩu súng này còn có tính sát thương cùng độ chính xác rất tốt, phù hợp với mọi gamer. khả năng cơ động của AK74U là 75, cho phép nó đc sử dụng theo kiểu run-and-gun, và lực sát thương cao 80 đủ sức đo ván bất kể ai. thông số điều đơn giản của AK74U là Sát thương: 80; Tốc độ: 60; Độ chính xác: 55; Phạm vi: 35 cùng Cơ động: 75. chỉ trong COD, súng AK74U được coi là khẩu súng mạnh được rất nhiều người đấu lựa chọn để giao chơi trong những vòng đấu. Vào năm 2019, súng AK74U là 1 trong những khẩu pháo có sẵn từ lần ra mắt trước tiên của COD điện thoại. đó là một khẩu súng cơ bản chỉ trong loạt trò chơi Call of Duty. AK74U được giới thiệu lần đầu chỉ trong Black Ops 1 với đã ra mắt ít nhiều lần suốt trong quãng lịch sử vẻ vang của những bản Game. cho tới bây giờ nó vẫn là khẩu súng có tính sát thương cao cùng có các chỉ số ổn định bên trên toàn cầu.

Súng AK74U là khẩu súng tiểu liên

Cách thức sản xuất súng AK74U trong Call of Duty

Việc đầu tiên game thủ phải làm khi muốn sản xuất khẩu AK74U chỉ trong trò chơi Call of Duty là nâng cao khẩu súng AK-47 chuẩn mức tăng cấp 56. để làm đc điều đó bạn phải sử dụng khẩu súng này liên tục. Theo bình chọn của các người chơi, khẩu súng AK-47 Chưa hẳn là khẩu súng kém. Khẩu AK47 có sát thương thuộc hàng khủng và phạm vi lớn, điểm yếu của chính nó là có độ chuẩn xác tương đối kém, độ chiếm cao. mặc dù vậy nếu game thủ cần mẫn luyện tập thì hình như "thuần hóa" đc khẩu pháo này thì nó rồi sẽ thuận lợi giúp đỡ người chơi leo TOP 1 kết quả. Hoặc 1 cách nữa để nâng cao vũ khí với chế tạo súng AK74U là cần đến thẻ cải thiện XP vũ khí. đấy là thẻ gamer nhận được từ những mệnh lệnh hàng ngày, hàng tuần, thậm chí từ những gamer khác. khi bạn đạt đến một bắt buộc cần nhất định về sự cải thiện vũ khí, hãy trang bị cho khẩu súng của chính mình những thông số kỹ thuật sau đây: Skeleton Stock or No Stock để tăng speed di chuyển; 8.1" Compact Barrel để tăng tốc ngắm bắn cho súng cùng 5.45x39mm 30-Round Mags là thông số kỹ thuật tăng speed bắn và điều hành và kiểm soát độ cướp của vũ khí. Trang bị dứt các yếu tố này các bạn sẽ nhận ngay đc súng AK74U chỉ trong Game Call of Duty.

Súng AK-47 chuẩn mức khi nâng cấp lên cấp 56 có khả năng chế tạo đc súng AK74U

Trong khi, trong tiến trình đấu chúng ta cũng có thể lựa chọn khả năng Sleight of Hand để tăng speed thay đạn chóng vánh hơn hoặc chọn. G.I. Mini Reflex/Operator Reflex Sight để làm yếu speed ngắm bắn, từ đó tăng tầm nhìn rất tốt. phương thức này giúp cho bạn có ưu điểm xuất xắc hơn khi chiến đấu cùng đối tượng của chính bản thân mình.

Trên đây là những thông báo điều đơn giản về súng tiểu liên AK74U trong vòng Game Call of Duty, mong muốn những thông báo này rồi sẽ giúp đỡ bạn hiểu rõ để cải thiện vũ khí, bổ ích hơn khi đánh nhau và những mục đích. Từ đó chọn vũ khí dành riêng cho từng cuộc chiến. Chúc gamer thành công!.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น